DTP phát triển sản phẩm dựa trên các yếu tố sau: TRUYỀN THỐNG - TẬP TRUNG - ĐÁNH GIÁ
Với chiến lược phát triển sản phẩm DTP tìm cách tăng trưởng thông qua việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới để tiêu thụ trên các thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động.
Truyền thống
– Giữ vững sản phẩm truyền thống lâu nay
– Chú ý sự dịch chuyển từ nạp mực sang mua cartridge mới sử dụng 1 lần bỏ
Tập trung
Phát triển mạnh:
– Mực và vật tư Photocopy
– Mực in phun
– Giấy nhiệt
Đánh giá
– Đánh giá chất lượng sản phẩm chi tiết
– Kiên quyết loại bỏ nguồn hàng kém chất lượng
“CHẤT LƯỢNG LÀ SỰ SỐNG CÒN”
Get to know us better !
Happy Clients
Projects Finished
Business Solutions
PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG
Mạng lưới khách hàng là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của DTP Corp. Chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển để tạo ra những giá trị thực sự cho khách hàng.
– Khách hàng là người quyết định sự sống còn của DTP Corp
– Không có khách hàng thì không có DTP Corp
– Tất cả vấn đề là do CHÍNH TA
– Tạo tương tác khách hàng thường xuyên
– Luôn có chương trình Khuyến mãi / tặng quà tri ân khách hàng
– Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ
– Thường xuyên trao đổi và xem xét đánh giá của khách hàng
– Nghiên cứu và đưa ra những chính sách riêng cho từng đối tượng khách hàng phù hợp
PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ
Phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao sẽ là “chìa khóa vàng” để đi đến thành công trong quá trình phát triển của DTP
Bởi nguồn nhân lực chất lượng cao là lực lượng lao động có học vấn, có trình độ chuyên môn cao, nhất là khả năng đáp ứng các yêu cầu phức tạp và luôn thay đổi của công việc để tạo ra năng suất và hiệu quả cao, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của DTP
Truyền thống
– Giữ vững sản phẩm truyền thống lâu nay
– Chú ý sự dịch chuyển từ nạp mực sang mua cartridge mới sử dụng 1 lần
Tập trung
Phát triển mạnh:
– Sản xuất, kinh doanh mực in/ mực photocopy
– Mua bán, bảo trì, kinh doanh linh kiện, thiết bị máy văn phòng, phần mềm bản quyền
Đánh giá
– Đánh giá chất lượng sản phẩm chi tiết
– Kiên quyết loại bỏ nguồn hàng kém chất lượng
“CHẤT LƯỢNG LÀ SỰ SỐNG CÒN”
PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG QUẢN TRỊ
Phát triển hệ thống quản trị là điềi tất yếu khi doanh nghiệp phát triển. Nó có ý nghĩa về cả chiến lược lẫn hoạt động tại doanh nghiệp
– Hướng dẫn / Biểu mẫu
– Mô tả công việc / Phân quyền
– KPIs
– ISO, 5S, Kaizen
KẾT QUẢ MỚI TỐT ĐẸP HƠN
– Từng người phải hiểu thật rõ và cam kết thực hiện xuyên suốt các quy định, quy trình nghiêm túc
– Luôn tìm nhiều giải pháp mới về sản phẩm và nhân sự để:
GIẢM CHI PHÍ & TĂNG NĂNG SUẤT