DTP CORP – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NHÂN TÂN PHÚ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

DTP tại sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 – Danh nhân Tân Phú

Trong không khí tưng bừng của lễ kỷ niệm 20 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 – Doanh nhân Tân Phú, Sáng tạo – Thích ứng – Phát triển. DTP vinh dự là NTT VÀNG cho sự kiện trọng đại này. Sự kiện không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nhân mà còn là cầu nối để các doanh nghiệp cùng nhau hợp tác và phát triển.

Gian hàng giao thương DTP tại sự kiện

Tại gian hàng giao thương, DTP đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng với các dòng sản phẩm chủ lực, thiết bị văn phòng hiện đại như màn hình, laptop ASUS, các dòng máy in Pantum chất lượng cao. Chương trình Flash Sale với những ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho các dòng máy in Pantum trưng bày tại gian hàng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các quý doanh nhân. Bên cạnh đó, chương trình quét mã QR code nhấn quan tâm nhận quà đã tạo thêm nhiều niềm vui và bất ngờ cho khách hàng.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và giao thương kết nối, hẹn gặp mọi người ở các sự kiện tiếp theo, DTP sẽ tiếp tục mang tới các sản phẩm và giải pháp chất lượng phục vụ Quý khách hàng.

Công ty cổ phần DTP – DTP CORPORATION
– Trụ sở chính: 198 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
– CN: 352/21 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: (028) 22 411 011
Email: info@dtp.com.vn
Website: www.dtp.vn

Bình luận:

Bài viết liên quan

28

Th10
Hoạt động nổi bật

DTP Hân Hạnh Được Đồng Hành và Tài Trợ Sự Kiện Kỷ Niệm 20 Năm CLB Nữ Doanh Nhân Tân Phú!

Ngày 25/10 vừa qua CLB Nữ Doanh Nhân Tân Phú đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập DTP đã tham gia trưng bày gian hàng và kết nối giao thương tại sự kiện đặc biệt này. Đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu những sản phẩm công nghệ thông tin mới […]

24

Th10
Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SEO

Gia nhập đội ngũ DTP với vị trí SEO, cùng chúng tôi chinh phục thứ hạng cao và mở rộng tầm ảnh hưởng trên nền tảng số! Ứng tuyển ngay để phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động. SỐ LƯỢNG: 01 nhân viên Trách nhiệm chính: Yêu cầu: Chế độ phúc lợi: Nộp hồ sơ[…]